Friday, October 7, 2016

Detox đã ảnh hưởng như thế nào đến quá trình giảm cân của sao Việt

Mọi người thường thấy những người nổi tiếng ngoài vóc dáng đẹp làn da họ cũng luôn tươi sáng, mịn màng và đặc biệt ít khi có nếp nhăn. Để có được cơ thể đẹp toàn diện này họ đã áp dụng những cách detox đơn giản sau, đây cũng là cách để bạn tiết kiệm thời gian giảm cân và làm đẹp của mình.

Những cách detox giảm cân, làm đẹp da được nhiều sao Việt ưa chuộng

Hà Anh thực hiện Juice Detox


Hà Anh là một hình mẫu lý tưởng của những bạn nữ, nhất là các bạn gái đang theo nghề người mẫu. Vừa sở hữu thân hình nóng bỏng vừa sở hữu nhan sắc quyến rũ và làn da luôn tỏa sáng, mìn màng. Tất cả những điều này có được nhờ cô chăm thực hiện phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả Juice Detox, với cách detox này thực đơn của cô phài có nhiều nước trái cây, trà thảo mộc các loại và nhiều nguyên liệu tự nhiên để cơ thể được bổ sung nhiều chất xơ, nước, vitamin... Ngoài phương pháp này thì Hà Anh còn kết hợp với việc tập yoga mỗi ngày để thư giãn cơ thể, tinh thần thoải mái hơn mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả .

detox da anh huong nhu the nao den qua trinh giam can cua sao viet

Hoàng My chọn Juice Fasting


Cũng như Hà Anh Hoàng My cũng detox cơ thể bằng Juice nhưng lại chọn Juice Fasting, với chế độ detox này thì thực đơn của cô chỉ có các loại nước ép làm từ hoa quả tươi, rau xanh. Những món đồ uống này khi bổ sung vào cơ thể sẽ giúp các độc tố, chất cặn bã và cả mỡ thừa được đào thải ra ngoài nhanh chóng giúp da đẹp, dáng gọn hơn mỗi ngày, mỗi tháng cô chọn 1 ngày để detox cơ thể, trong khi detox cô chỉ uống nước trái cây hay rau củ mà không ăn thêm bất cứ món ăn nào. Để phương pháp detox  giảm cân an toàn và hiệu quả nhất này đạt được kết quả tốt My cũng chọn những chế độ dinh dưỡng lành mạnh để thưởng thức.

detox da anh huong nhu the nao den qua trinh giam can cua sao viet

Văn Mai Hương detox bằng dầu dừa


Nữ ca sĩ xinh đẹp Văn Mai Hương lại chọn cách detox bằng dầu dừa 2 ngày mỗi lần để giảm cân, làm đẹp da. Trong dầu dừa có chứa rất nhiều chất béo lành mạnh khi được bổ sung vào cơ thể sẽ giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng, mỡ thừa cũng được chuyển hóa nhanh thành năng lượng để hoạt động từ đó cơ thể cũng được làm chắc hơn nhiều. Ngoài detox Hương còn dành thời gian khoảng 30 phút mỗi ngày để tập thể dục nhẹ nhàng giúp cơ thể khỏe mạnh, năng động hơn.

detox da anh huong nhu the nao den qua trinh giam can cua sao viet


Giang Hồng Ngọc thanh lọc bằng 4 loại nước 

Nữ ca sĩ xinh đẹp, có vóc dáng quyến rũ Giang Hồng Ngọc lại chọn cách thanh lọc cơ thể bằng 4 loại nước uống luân phiên nhau. Những công thức nước uống bao gồm cà chua, bưởi, dứa và bí đao, những loại đồ uống này đều giàu dinh dưỡng tốt cho cân nặng, sức khỏe và cả làn da giúp người đẹp luôn giữ được nhan sắc cũng như vóc dáng của mình. Thường để phương pháp giảm cân an toàn
này đạt hiệu quả cao cô thường uống trước các bữa ăn chính khoảng 30 phút.

detox da anh huong nhu the nao den qua trinh giam can cua sao viet

No comments:

Post a Comment