Saturday, February 7, 2015

Lý Do Các Bà Mẹ Nên Sử Dụng Máy Hút Sữa Bằng Điện

Một chiếc máy hút sữa bằng điện có thể đem lại nhiều sự thuận tiện cho các bà mẹ. Bởi vì họ không thể lúc nào cũng ở bên cạnh để cho đứa con thân yêu của họ bú sữa, lúc này một chiếc máy hút sữa bằng điện sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả bà mẹ lẫn em bé. Tuy nhiên, để lợi ích đạt được là lớn nhất thì bạn cần phải có những kiến thức sau khi mua máy hút sữa bằng điện.

Máy hút sữa Lactaline

Một chiếc máy hút sữa bằng điện có thể giúp bạn hút sữa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây là những lí do chính tại sao nhiều bà mẹ trên thế giới đã chọn loại máy này.

Đôi khi bạn muốn cho con bú nhưng lại quá bận rộn với công việc hoặc bạn lại có những đứa con sinh đôi thì một chiếc máy hút sữa bằng điện lại giúp ích rất nhiều cho bạn đấy. Bởi vì nó sẽ cho phép bạn hút được nhiều sữa nhưng thời gian tiêu tốn thì lại rất ít.

Ngoài ra, nếu bạn đủ điều kiện kinh tế để sở hữu một chiếc máy hút sữa bằng điện đắt tiền thì những lợi ích nó mang lại còn nhiều hơn thế:


  • Có chức năng bơm đôi nên bạn có thể hút sữa từ hai bầu vú cùng một lúc.
  • Các mẹ sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng do đầu hút sữa thường được thiết kế theo quy trình bú sữa tự nhiên của bé.
  • Số lượng sữa hút được trong một phút là rất lớn.
  • Có nhiều mức độ hút tùy chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng.


Không giống với một chiếc máy hút sữa bằng tay thì một chiếc máy hút sữa bằng điện sẽ giúp bạn thực hiện việc hút sữa một cách tự động với chế độ đã được cài đặt sẵn. Chỉ cần bạn đặt chiếc máy lên bầu vú của mình thế là xong. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều sức lực hơn khi sử dụng máy hút sữa bằng tay.

Mặc dù nó cũng có một số hạn chế nhỏ là có thể gây ra tiếng ồn và tính di động không cao nhưng với những ích lợi lớn mang lại, thì chiếc máy hút sữa bằng điện vẫn là một sự lựa chọn thông minh cho các bà mẹ hiện nay.

In Hộp giấy giá rẻ chất lượng Việt Nhật

Nếu doanh nghiệp bạn, shop của bạn có nhu cầu in túi giấy, hãy liên hệ ngay với công ty In Việt Nhật để được tư vấn miễn phí.

No comments:

Post a Comment