Saturday, September 14, 2013

Huấn luyện viên

 Gỏi bắp cải tôm khô 

Chọn cải bắp tươi, nếu muốn món ăn có màu sắc thì thêm cải bắp trắng và cà rốt bào sợi mỏng. Dồi sấy luộc sơ, cắt lát hoặc hạt lựu, tôm khô ngâm nước ấm cho mềm và bớt mặn. Trộn đều vật liệu trên với nước mắm chua ngọt. Có thể dùng chung với bánh phồng tôm.

 Mực xào cải bắp tím 

Cải bắp tím khoảng nửa cái, rửa sạch, cắt nhỏ. Mực (dùng râu sẽ ngon hơn) rửa sạch, ướp với hạt nêm, đường, tiêu. Xào sơ mực với tỏi phi. Cho bắp cải tím vào, nêm chút nước mắm, đường cho vừa ăn và xào vừa chín tới để cọng cải còn giòn, sau đó rắc hành lá thái nhỏ và chút tiêu lên món ăn cho thơm. Có thể thay mực bằng hải sâm hoặc tôm.

 Salad cải bắp tím xốt mayonnaise 

Bắp cải tím và hành tây cắt mỏng, ngâm với nước lã pha chút muối để hành bớt hăng và bắp cải giòn. Sau năm phút, vớt cải ra để ráo, vắt nhẹ cho bớt nước. Trộn hành, cải bắp với xốt mayonnaise và một tí mù tạt vàng cùng giấm, dầu ô liu và gia vị, để vào ngăn mát tủ lạnh một lúc trước khi ăn sẽ ngon hơn. Nếu thích, bạn có thể cho thêm táo, lê cắt hạt lựu, bắp luộc đã tách hạt để món ăn thêm hấp dẫn.

 Xúp cải bắp tím 

Bắp cải tím rửa sạch, xắt nhỏ. Hành tây xắt hạt lựu. Tỏi băm nhuyễn. Bột năng hòa cùng ít nước. Trứng cút luộc chín, lột vỏ. Đun nóng bơ rồi cho tỏi vào phi thơm, cho hành tây xắt nhỏ vào xào. Cho bắp cải vào xào tiếp trong vài phút, đổ nước dùng vừa ngập rau và đậy nắp nồi, nấu chín. Cho hỗn hợp đã nấu chín vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi lọc bỏ xác. Trút phần nước vừa xay vào nồi, hòa với sữa tươi, nấu liu điu lửa cho xúp hơi sôi thì cho bột năng vào, nấu cho xúp sánh lại, cho trứng cút, nêm nếm vừa ăn.

 cải bắp tím muối chua 

Cải bắp bào sợi mỏng. Ngâm và rửa qua nước lã, trụng sơ với nước sôi, sau đó ngâm vào nước lạnh để giòn và giữ được lâu. Pha giấm, nước ấm và đường, muối cho có vị chua chua, ngọt ngọt. Cho bắp cải vào keo, chế nước giấm đã nguội vào, cất vào tủ lạnh sẽ để được lâu. Khi ăn thêm rau thơm.

 bắp cải tím cuộn 

Cải bắp tách lá rửa sạch, cắt phần gân cứng. Đun sôi nước, cho cải bắp tím vào trụng qua, vớt ra ngâm vào nước lã. Cà rốt và dưa leo thái sợi. Pha giấm, đường, muối, cho tỏi, ớt băm nhuyễn vào khuấy đều. Trải lá bắp cải tím ra, cho cà rốt, dưa chuột vào cuộn tròn rồi dùng hành lá đã trụng sơ buộc lại. Xếp cải bắp đã cuốn vào hộp, đổ nước chua ngọt, đậy nắp kín và ngâm qua đêm. Khi ăn rắc đậu phộng rang giã giập lên trên.

Mật ong có chứa khoảng 70% carb/đường và 25% nước. Mật ong chứa rất ít khoáng chất và vitamin. Mật ong có thể có một số tác dụng chống vi khuẩn. Tuy nhiên, mật ong (tùy loại, chế biến/chưa chế biến), có thể có những độc tính cố định. Triệu chứng bao gồm dị ứng, hoa mắt, buồn nôn...Vv

 Liệu mật ong có giúp giảm cân? 

100g mật ong chứa 304   huấn luyện viên cá nhân   calo. Ăn quá nhiều mật ong hàng ngày là không tốt. Tuy nhiên khi mật ong được dùng cùng với 1 số thảo dược thì lại hoàn toàn tốt cho cơ thể bạn vì 22 axit amin trong mật ong rất nhiều khoáng chất cấp thiết để tăng cường sự đàm đạo chất và hơn hết nó rất có giá trị trong việc ngăn ngừa bệnh béo phì.

Sự thật về cách giảm cân bằng mật ong - 1

 Tại sao nhiều người giảm cân với mật ong? 

Bạn chỉ cần để ý một tí là sẽ thấy các phương pháp giảm cân với mật ong thường kèm theo với các bữa ăn rất ít (calo). Nếu bạn đọc trên diễn đàn Giamcan24h.Com thì bạn sẽ thấy các bạn ăn ít (dưới mức calo cần giữ cân) đều sẽ giảm cân, cho dù họ ăn gì đi nữa. Một số họ có kèm theo mật ong trong bữa ăn, số khác lại kèm cà chua, chuối, cam, quít, mít, dừa, kẹo cao su... Họ đều giảm cân nếu theo đúng nguyên tắc và menu giảm cân. Nguyên do giảm cân là vì ăn ít calo, và mật ong chỉ như một thành phần hỗ trợ

 vì sao người ta lại có phương pháp này? 

Một nghiên cứu mới nhất được đưa ra dựa trên mối liên kết giữa mật ong giàu chất fructoza và việc giảm cân. Các nghiên cứu chỉ rằng sử dụng một đôi muỗng mật ong với nước ấm vào ban đêm vừa có thể giúp bạn giảm cân vừa có thể giúp bạn ngủ ngon, ngoại giả có thể giúp giảm bớt các nhân tố gây bít tất tay.

Sự thật về cách giảm cân bằng mật ong - 2

Theo dân gian thì mật ong rất ngọt nên một số người chỉ nhấp một chút là hết cảm giác thèm ngọt. Do không thèm ngọt nữa, họ tự động giảm các thức ăn tinh bột/đường (bánh kẹo, kem, chè) hàng ngày, và do đó cắt giảm lượng calo một cách tự nhiên.

Từ những thành phần có ích cho giảm cân, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời viên dầu cá giảm cân Hot Body Slimming có thành phần fructoza từ mật ong tự nhiên, Hot body slimming có khả năng tăng cường tính miễn dịch và chống lại sự phát triển của tế bào ung thư vì có chứa 13 loại sinh tố, 14 loại khoáng vật và 15 loại amino acids. Ngoại giả, thành phần mật ong còn giúp điều hòa chế độ ăn uống, làm đẹp da, chống lại sự thèm đồ ngọt và carbohydrate, tiêu năng lượng thừa thãi, nhờ đó làm giảm cân mau chóng.

Sự thật về cách giảm cân bằng mật ong - 3

Hot body slimming có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả từ 4-9Kg sau 40 ngày dùng. HOT BODY Slimming thành phần chiết xuất mật ong là một công thức an toàn giúp giảm cân mau chóng, làm   huấn luyện viên cá nhân   tiêu chất béo và chất mỡ ở bụng và ruột trước khi các chất này có nhịp đi vào cơ thể, với thành phần dược thảo thiên nhiên, làm tan các tế bào mỡ tồn trữ trong thân thể, nhờ đó giúp giảm cân càng nhanh. Phù hợp với cả nam và nữ. Không gây tác dụng phụ, đặc biệt có thể uống chung với các loại thuốc Đông Y, Tây Y mà không bị trở ngại.

Tuy nhiên, dù bạn có ở trong bất kì hình thức giảm cân nào, thì tập thể dục là thứ quyết định quan trọng cho thành công của mỗi người. Nếu sức khỏe yếu, thì có thể tập theo hình thức tăng dần, không có thời kì thì hãy ráng vận động mọi lúc có thể. Và nên nhớ, không  Xem thêm  nên ăn sau 6h, nếu bạn nào đang cố giảm béo nhé.    

Hãy tự biến nhân tố giảm cân trở nên 1 niềm tự hào của bạn "mình đang giảm cân", ăn kiêng không có gì là hổ thẹn cả, vì nó chứng tỏ bạn là 1 người anh dũng và có chí khí để làm những gì mà mình cần nên làm.

 Chúc mọi người may mắn và giảm cân thành công nhé! 

  

Hơn 11.280 khách hàng đã giảm cân thành công với sản phẩm giảm cân Dr.Slim USA trong 3 năm qua đã chứng minh cho khả năng giảm cân tuyệt vời và đảm bảo an toàn của 3 loại thảo mộc thiên có trong Dr.Slim USA.

Giảm cân dễ dàng nhờ 3 loại thảo mộc - 1

3 loại thảo mộc thiên nhiên trong Dr.Slim USA giúp giảm đến 5kg chỉ trong 1 tháng.

 Giảm cân dễ dàng với 3 thảo mộc thiên nhiên trong Dr Slim USA 

Mỗi loài thảo mộc vốn đã có công dụng tuyệt vời, khi được tinh chế và cô đặc lại trong 1 viên uống giảm cân Dr.Slim USA, còn tạo nên một sức mạnh tổng hợp có khả năng dọn dẹp vùng mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách cực kỳ nhanh chóng.

 Cơ thể ngừng hấp thụ chất béo 

Đại học Yaoundé kết hợp với Viện nghiên cứu Y học và Dược liệu Cameroon đã công bố kết quả giảm cân nhờ Nho tía: nhóm béo phì giảm trung bình 6.6kg trong vòng 8 tuần, giảm đến 6% mỡ mà không cần phải ăn kiêng.

Ứng dụng nghiên cứu giảm cân thành công này, Dr.Slim USA chứa 21% chiết xuất Nho Tía (Cissus Quadrangularis) sẽ chặn đứng sự xâm nhập của chất béo vào cơ thể, cắt đứt hoàn toàn nguyên nhân tăng cân.

Giảm cân dễ dàng nhờ 3 loại thảo mộc - 2

Chiết xuất Nho tía trong Dr.Slim USA đã được chứng minh khả năng giảm cân tối ưu

 Mỡ thừa liên tục suy giảm 

Công bố của tạp chí Lipids in Health and Disease thực sự là một tin vui cho những người đang muốn giảm   huấn luyện viên cá nhân   cân: Xoài châu Phi đã giúp 40 người thừa cân đã giảm 5,6% trọng lượng cơ thể trong 4 tuần.

Dr.Slim USA với 21% Xoài châu Phi (Irvingia Gabonensis) chắn chắn có thể đáp ứng nhu cầu giảm cân trong thời gian ngắn của bạn. Nhiều khách hàng đã giảm đến 5kg chỉ trong 1 tháng.

 Mọi cơn thèm ăn đều chấm dứt 

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng sung sướng khi những cơn thèm ăn không còn làm phiền bạn. Đó là nhờ tinh chất Tannin từ cỏ Trinh nữ (Alchemilla Vulgaris) trong Dr.Slim USA. Mặc dù chỉ chiếm 15% thành phần nhưng cỏ Trinh nữ đã phát huy tối đa khả năng xoa dịu dạ dày, điều tiết các enzyme tiêu hóa, và kết quả là: những cơn thèm ăn chấm dứt!

Giảm cân dễ dàng nhờ 3 loại thảo mộc - 3

Cỏ Trinh nữ trong Dr.Slim USA kiểm soát cơn thèm ăn, đảm bảo giảm cân thành công

 Tặng ngay kem chống nắng 100% thiên nhiên khi mua Dr.Slim USA tại Evashop 

Chỉ duy nhất tại Evashop.Com.Vn, bạn mới có thể vừa sở hữu vóc dáng thon gọn trong vòng 1 tháng nhờ sản phẩm giảm cân Dr.Slim USA, vừa có được làn da trắng hồng đáng mơ ước với quà tặng làm đẹp hấp dẫn từ hãng mỹ phẩm thiên nhiên danh tiếng Alba Botanica.

Khi mua Dr.Slim USA tại Evashop, bạn sẽ được tặng ngay 1 tuýp kem chống nắng Hawaiian trị giá 270.000 vnđ . Kem chống nắng có thành phần 100% thiên nhiên, đặc biệt thân thiện với làn da và bảo vệ bạn tuyệt đối an toàn dưới nắng.

Giảm cân dễ dàng nhờ 3 loại thảo mộc - 4

Tặng kem chống nắng Hawaiian – Alba Botanica khi mua giảm cân Dr.Slim USA tại Evashop.Com.Vn từ 09/09 đến 14/09/2013

 Chương trình áp dụng từ 09/09 đến 14/09/2013 , nhưng bạn hãy bắt đầu giảm cân với Dr.Slim USA và sở hữu quà tặng kem chống nắng ngay hôm nay. Bạn không thể chậm trễ hơn được nữa vì những khối mỡ càng để lâu lại càng xơ cứng và làn da của bạn đang cần được bảo vệ mỗi ngày.

Cà chua là loại quả mọng nước, ít calo, giàu chất xơ và đặc biệt là hàm lượng vitamin A, B6, C, B1, B2... Rất cao. Chúng rất hiệp để bạn thêm vào thực đơn giảm cân của mình.
Quả cà chua giàu chất xơ và vitamin có tác dụng giảm cân và giảm béo bụng hiệu quả, đồng thời giúp da bạn sáng hồng.

Trong một quả cà chua 200 g chỉ chứa khoảng 30 calo, nhiều vitamin và rất nhiều nước. Mỗi bữa, bạn chỉ cần uống một ly nước ép cà chua kết hợp với thực đơn giảm cân bao gồm đồ ăn nhạt và thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ trong vòng 10 ngày có thể giảm tối đa 4-5 kg.

Khi ngồi nhiều, đường ruột của bạn trữ quá nhiều chất thải. Cà chua có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc thu nạp lượng mỡ dôi trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài thân. Vì vậy nó cũng giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả. Cà chua cũng giúp làn da của bạn trở thành hồng hào và mịn màng.

Phương pháp giảm cân nhanh bằng quả cà chua chống chỉ định với những người mắc bệnh loét bao tử, viêm tụy và viêm túi mật.

Nhiều người muốn giảm thăng bằng cà chua thật nhanh nên ăn bất  Huan luyen vien  cứ lúc nào có thể. Có người quan niệm ăn cà chua trước bữa cơm sẽ khiến cho thân hình trở thành thuôn hơn. Thực chất, những quan niệm đó là không khoa học.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cà chua cần phải được ăn sau bữa ăn (dù ăn sống hay uống sinh tố) để giảm bớt được lượng axit, ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh về bao tử, đường tiêu hóa. Thẳng ăn cà chua trước bữa cơm không chỉ khiến bụng bạn cảm thấy khó chịu, ăn cơm không ngon miệng mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh loét, dãn dạ dày.

Để giảm cân bằng cà chua thật hiệu quả, bạn có thể tham khảo menu sau:

- Bữa sáng: Một cốc nước cà chua ép kèm 2 miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).

- Bữa trưa: Một cốc nước cà chua ép, cơm, rau (một bát nhỏ salát), một quả táo xanh, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.

- Bữa   huấn luyện viên cá nhân   tối: Một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.

Để quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả bằng quả cà chua, bạn nên kết hợp với việc tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày cùng với việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

(TNO) Cựu danh thủ người Brazil Ronaldo đang cùng cô bạn gái là DJ Paula Morais thực hành chuyến du lịch lòng vòng châu Âu. Bốn ngày trước, Ronaldo và Morais còn có mặt ở Barcelona thời giờ cặp đôi này đã có mặt ở London (Anh). Hình ảnh những chuyến đi được hai người cập nhật liên tục trên trang xã hội.

 

 
"Ro béo" và cô bạn gái mới tham quan châu Âu bằng xe đạp - Ảnh: Globo 

Với Ronaldo, đi du lịch các đô thị trên thế giới không phải là chuyện lạ vì khi còn thi đấu, anh đã đến rất nhiều nơi ở châu Âu. Tuy nhiên, chuyến đi lần này mang lại cho “người ngoài hành tinh” cảm giác rất đặc biệt.

Thay vì đi taxi ngắm đường phố, Ronaldo và bạn gái lại chọn "ngựa sắt" để rong ruổi khắp Barcelona (Tây Ban Nha) và London.

Ronaldo tỏ ra rất náo nức với việc du lịch bụi khi đeo ba lô, đạp xe đạp. Anh cho biết đi du lịch theo kiểu này mang lại rất nhiều lợi..

Ngoài việc “tiết kiệm hầu bao”, anh có thể cảm nhận không khí tại các điểm đến một cách chân thực và sống động hơn là ngồi trong ô tô. Bên cạnh cái được, Ronaldo còn có cái mất nhưng cũng đáng mừng là mất... Mỡ thừa.

Tờ Globo cho biết, nhờ đạp xe liên tiếp mấy ngày qua, “người ngoài hành tinh” đã giảm được vài ký lô và thân hình của anh thon gọn hơn nhiều so với vài tuần trước. Ban sơ, Ronaldo khá mỏi mệt khi phải đi "ngựa sắt" và đổ mồ hôi nhiều nhưng giờ thì anh không còn gặp trở ngại gì.

Việc Ronaldo và Paula Morais hạnh phúc đạp xe rong ruổi khắp châu Âu cho thấy họ đang rất hạnh phúc bên nhau. Điều này đã chưng hoàn toàn những tin đồn cho rằng Ronaldo đang gặp trục trặc về tình cảm.

 Hồ Khuê 

No comments:

Post a Comment