Tuesday, February 28, 2017

Chia sẻ những bài tập giảm cân hiệu quả nhất của sao Việt

Cùng tham khảo những bài tập giảm cân an toàn và hiệu quả nhất của các sao Việt sau để bạn có thêm cách giảm cân an toàn nhé.
a
 Minh-Hằng-giảm-8kg-nhờ-đi-bộ-và-gập-bụng

1. Chạy bộ, đi bộ, gập bụng - cách giảm cân hiệu quả và an toàn của nhiều sao

Chạy bộ hay đi bộ là những bài tập thể thao mà nhiều người áp dụng cách giảm cân an toàn khi muốn cơ thể giảm đi vài kí như chia sẻ của ca sĩ Hiền Thục cho biết, sau khi sinh mỡ bụng tích tụ nhiều ở phần bụng nhưng nhờ kiên trì 6 tháng chạy bộ, kết hợp cùng nhảy dây mà chị đã giảm được 10kg, phần mỡ bụng đã đánh tan và lấy lại vóc dáng như trước khi sinh.
Còn ca sĩ Minh Hằng chọn cách giảm cân hiệu quả và an toàn là đi bộ, xoay eo, gập bụng kết hợp thực đơn low carb để giảm cân 8kg. Mỗi ngày cô tập với máy đi bộ và xoay eo trong vòng 1 tiếng, sau đó gập bụng 100 cái. Riêng chế độ ăn uống của cô loại bỏ hoàn toàn tinh bột, chỉ ăn rau xanh, thịt bò vá cá hấp.
Hiền-Thục-giảm-được 10kg-sau-6-tháng-nhờ-chạy-bộ

2. Kết hợp chạy bộ và tập gym

Áp dụng biện pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất là cách tốt nhất để duy trì cơ thể săn chắc, đẹp và khỏe mạnh, do đó rất nhiều sao Việt đã chọn phương pháp giảm cân thông dụng nhất, đó chính là chạy bộ kết hợp gym, tuy nhiên, cách này đòi hỏi người tập phải kiên trì và có sự nỗ lực. Điển hình là hoa hậu Việt Nam năm 2014 Kỳ Duyên. Cô chia sẻ:
Trước khi đi thi hoa hậu, cô chọn cách giảm cân an toàn là chạy bộ để giảm mỡ, đốt cháy lượng kcal thừa của cơ thể trong một ngày. Mỗi ngày, Kỳ Duyên chạy bộ khoảng 1 tiếng vào buổi sáng để đốt cháy khoảng 400 – 500 kcal và buổi tối tập 90 phút với các bài tập gym có cường độ cao để đốt khoảng 900 – 1000 kcal. Nhờ thế mà cô vẫn duy trì cân nặng ổn định. Hiện nay, cô vẫn kiên trì luyện tập các bài tập thể thao giảm cân an toàn và hiệu quả nhất này để vóc dáng luôn thanh mãnh và cân đối.

Kỳ-Duyên-chăm-chỉ-chạy-bộ-trên-máy-để-có-thân-hình-săn-chắc
Có thể thấy, nhiều sao Việt rất ưa chuộng chạy bộ, đi bộ và lựa chọn nó là một trong các bài tập của cách giảm cân hiệu quả và an toàn nhằm giúp họ có được hình thể đẹp, sức khỏe ổn định để tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Vì thế, để có được thân hình lí tưởng, bạn nên kiên trì chạy bộ và luyện tập thể thao cùng chế độ an uống khoa học.
>>> Xem thêm Sử dụng thuốc giảm cân nào an toàn và hiệu quả nhất hiện nay?: http://giamcanantoan.com/bi-quyet-giam-can/tuyet-chieu-giam-nhanh-5kg-trong-1-tuan.html

No comments:

Post a Comment