Friday, May 20, 2016

Tìm lớp vẽ thiếu nhi – những điều lưu ý cho phụ huynh

Tìm lớp vẽ tranh thiếu nhi cho con là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay của nhiều bậc phụ huynh, nhất là trong khu vực thành phố. Điều này được lí giải là do cha mẹ luôn muốn con được phát triển toàn diện và có điều kiện để giải trí sau những giờ học ở trường. Tuy nhiên, khi chọn lớp vẽ thiếu nhi cho con thì bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

Chương trình học 

Đối với lứa tuổi nhỏ như con bạn thì việc học vẽ chú yếu mang tính giải trí đồng thời kích thích sự phát triển năng khiếu của trẻ. Do đó, hình thức dạy học nhồi nhét kiến thức hoàn toàn không phù hợp và đôi khi lại gây ra sự phản tác dụng. Bạn cần phải lưu ý điều này khi chọn lớp vẽ cho con.

Chất lượng giảng dạy

Nhiều lớp vẽ, vì mục đích lợi nhuận nên sẽ nhận nhiều học viên.

tim-lop- ve-thieu- nhi-nhung- dieu-luu- y-cho- phu-huynh
Một lớp có quá nhiều học viên và ít giáo viên kèm cập thì chất lượng giảng dạy sẽ không tốt bằng lớp ít học viên
Điều này hoàn toàn không tốt và một việc quan trọng là 1 lớp rất đông bé, khi đó giáo viên chỉ tập trung vào một số bé mà không thể hướng dẫn kí cho từng bé được. Từ đó, chất lượng việc học của bé khó mà đảm bảo được.

Giáo viên giảng dạy

Bạn cũng nên tìm hiểu về giáo viên sẽ giảng dạy cho bé tại lớp học vẽ. Những người giáo viên có kinh nghiệm sẽ giúp cho bé nhanh tiến bộ cũng như xây dựng được khả cảm quan sự việc xung quanh khi vẽ tranh của bé hơn là những sinh viên được thuê giảng dạy.

No comments:

Post a Comment