Monday, November 9, 2015

Những điều cần biết để chọn được quạt hút thông gió không ồn

Quạt hút thông gió ngày nay đã trở thành thiết bị cơ bản cần được trang bị trong những ngôi nhà hiện đại. Các loại quạt thông gió được bày bán trên thị trường rất đa dạng. Tuy nhiên, để chọn được loại quạt hút thông gió chất lượng, vận hành êm ái thì khâu tìm hiểu cũng rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn co bạn nhé.




Quạt hút âm trần hay quạt hút âm tường?

Quạt thông gió trên thị trường được các thương hiệu sản xuất với các dòng rất đa dạng. Tuy nhiên, nhìn chung chúng vẫn thuộc 1 trong 2 loại sau: quạt hút âmtrầnquạt hút âm tường. Vì vậy, trước khi chọn mua quạt thông gió, bạn nên cần xác định trước là quạt hút âm trần và quạt hút âm tường sẽ phù hợp với ngôi nhà của mình hơn.

Tìm hiểu thật kĩ cấu tạo quạt



Khi mua quạt, bạn nên tìm hiểu thật kĩ cấu tạo quạt, cách hoạt động và từ đó có cách chọn và vệ sinh phù hợp. Việc vệ sinh cho quạt hút âm trần và quạt hút âm tường một cách thường xuyên đóng vai trò rất quan trọng. Cụ thể, nó sẽ giúp quạt hút thông gió hoạt động được hiệu quả, kéo dài tuổi thọ cũng như giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành do những cặn bẩn bám vào.

Nếu tiêu chí không gây tiếng ồn được bạn xem trọng khi chọn quạt hút thông gió thì loại quạt thông gió âm trần cánh ly tâm chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Đây là loại quạt cho hiệu suất cao hơn hẳn và đặc biệt với thiết kế cánh ly tâm giúp quạt vận hành êm, ổn định và cực dễ bảo trì.


No comments:

Post a Comment