Monday, August 26, 2013

VFF chon HLV Nguyen Van Sy dan dat tuyen Viet Nam - sut. vn - Bóng đá Việt Nam - V League - Bảng xếp hạng, danh sách vua phá lưới, lịch thi đấu, kết quả bóng đá trực tuyến, đội tuyển quốc gia tại Seagame.

Kết thúc trận đấu, ĐTVN sẽ về nước và tập hợp trở lại vào ngày 4/11 để chuẩn bị trận lượt về trên sân Mỹ Đình

VFF chon HLV Nguyen Van Sy dan dat tuyen Viet Nam - sut. vn - Bóng đá Việt Nam - V League - Bảng xếp hạng, danh sách vua phá lưới, lịch thi đấu, kết quả bóng đá trực tuyến, đội tuyển quốc gia tại Seagame.

Ngày 19/11 ĐTVN có trận chia tay vòng loại Asian Cup 2015, khi đá với UAE trên    thể thao trẻ em    sân Mỹ Đình trận lượt về (lượt đi thua 1-2). Chính bởi thế, đích lớn nhất trong năm nay của bóng đá nam Việt Nam là tụ tập chuẩn bị cho SEA Games 27. Lê Cường-Kim Anh. Đây là công việc từng được HLV Calisto làm khá tốt, nên VFF đã rấ - Theo hop dong VFF ky voi HLV Hoang Van Phuc, HLV nay se phai thuc hien nhiem vu “2 trong 1”, tuc la vua dan dat DTVN, vua dan dat U23.

Được biết, chính ông Phúc là người đã đề xuất việc mời ông Sỹ làm “phó tướng” cho mình và HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gật đầu. HCM. HLV    thể thao trẻ em    Văn Sỹ tạm thời dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Ngày 13/11, đội sẽ sang Myanmar đá giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 15/11. Theo hiệp đồng VFF ký với    HLV    Hoàng Văn Phúc, HLV này sẽ phải thực hành nhiệm vụ “2 trong 1”, nghĩa là vừa dẫn dắt ĐTVN, vừa dẫn dắt U23. Còn việc mời HLV người Nam Đinh dẫn dắt ĐTVN, cũng đã được VFF và ông Phúc thống nhất. League để duy trì thể lực, tránh nghỉ quá lâu. ĐTVN sẽ sang Qatar đấu giao hữu với tuyển nước này nhằm làm quen với khí hậu, sau đó bay sang Uzbekistan, thi đấu trận lượt đi vòng loại Asian Cup với đội tuyển Uzbekistan tại Tasken.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có chuyến tập huấn tại Hungary từ ngày 12 – 23/9, trước khi về nước tham gia cúp TP.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ giao hội vào đầu tháng 10 tới. Theo Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng, việc mời HLV Nguyễn Văn Sỹ dẫn dắt ĐTVN chỉ là tạm. Thực tiễn thì trước khi ông Sỹ bắt tay vào công việc của mình ở ĐTVN, sẽ là trợ lý cho HLV Hoàng Văn Phúc ở đội tuyển U23, sẽ tập hợp vào đầu tháng 9 tới đây.

Đây là công việc từng được HLV Calisto làm khá tốt, nên VFF đã rất tin tưởng HLV Hoàng Văn Phúc sẽ hoàn tất tốt nhiệm vụ. Day la cong viec tung duoc HLV Calisto lam kha tot, nen VFF da ra. Sau đó, U23 Việt Nam sẽ thi đấu Cúp Bình Dương trước khi trở lại Myanmar để dự SEA Games 27. Như vậy, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ được chia sẻ gánh nặng để tụ hội cho đích vào đến chung kết SEA Games 27.

Theo hiệp đồng VFF ký với HLV Hoàng Văn Phúc, HLV này sẽ phải thực hiện nhiệm vụ “2 trong 1”, nghĩa là vừa dẫn dắt ĐTVN, vừa dẫn dắt U23.

Tuy nhiên, sau 2 trận đầu của vòng loại Asian Cup 2015, ĐTVN đều thua và đã chính thức chia tay sân chơi châu lục. Và để để ông Phúc    thể thao trẻ em    toàn tâm toàn lực cho sân chơi này, VFF đã chọn HLV Nguyễn Văn Sỹ (dẫn dắt CLB Ninh Bình) lên tuyển dẫn dắt ĐTVN trong 3 trận còn lại của vòng loại Asian Cup 2015. Một câu hỏi đặt ra là liệu VFF mời các HLV khác lên tuyển dẫn dắt, có vi phạm hợp đồng đã ký với HLV Hoàng Văn Phúc.

Về kế hoạch của đội U23, hôm qua, 9 tuyển thủ trong danh sách 26 tuyển thủ tập hợp đợt 2 đã chính thức luyện tập tại trọng điểm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau khi V-League kết thúc, U23 sẽ hội tụ đủ quân số vào ngày 5/9. Theo    thể thao trẻ em    kế hoạch, ngay sau khi chấm dứt trận chung kết cúp QG trên sân Chi Lăng (SHB Đà Nẵng-Ninh Bình), ông Sỹ sẽ trở lại Hà Nội để kịp lên tuyển tập kết cùng đội tuyển U23 trong vai trò trợ lý cho HLV Hoàng Văn Phúc.

Trước đó, theo đề xuất của HLV Hoàng Văn Phúc, do giải hạng Nhất chấm dứt từ đầu tháng 7 nên các cầu thủ thuộc biên chế các CLB thi đấu ở giải    thể thao trẻ em    đấu này được triệu tập sớm hơn so với các đồng đội đang thi đấu ở V. Ngay sau khi chấm dứt công việc dẫn dắt ĐTVN, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ trở lại đội tuyển U23.

No comments:

Post a Comment